Wednesday, August 18, 2010

งานแต่งของ Alicia Keys& Swizz Beatz


PHOTO CREDIT: STEPHANIE PISTEL


Kasseem"Swizz Beatz"Dean (อายุ 31) และ Alicia Keys (อายุ 29) แต่งงานกันเมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2010

งานแต่งงานจัดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน โดยมีเพื่อนสนิทและญาติร่วมเป็นสักขีพยาน และ Dr.Deepak Chopra เป็นผู้ดำเนินพิธี

เจ้าสาวสวมชุดแต่งงานสุดสวยที่ตัดโดย Vera Wang และถือช่อดอกลิลลี่สีม่วง ส่วนเจ้าบ่าวสวมชุดทักซิโด้สุดคลาสสิกโดย Tom Ford

ลูกคนแรกของทั้งสองจะคลอดปลายปีนี้

เมื่อปลายปี 2009 เจ้าของ 12 รางวัลแกรมมี่อย่าง Alicia Keys ปล่อยอัลบั้มที่ 4 ของเธอ The Element of Freedom ที่ยังคงสืบทอดความสำเร็จด้วยยอดขายกว่า 417,000 ชุดในสัปดาห์แรก ได้รางวัลแผ่นเสียงทองคำขาวตั้งแต่เดือนแรก และครองอันดับ 1 บนชาร์ทต่างๆมากมายด้วยเพลงฮิต"Unthinkable"ซึ่งยังคงยึดหัวชาร์ท Billboard R&B / Hip Hopหลังจาก 28 สัปดาห์

Alicia Keysเป็นผู้ร่วมก่อตั้งองค์กร Keep a Child Alive (KCA)ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและครอบครัวที่ติดเชื้อ HIV/AIDS ในทวีปแอฟริกาและอินเดีย เมื่อเวลา 7 ปีแล้วที่ Alicia และ KCA ได้จัดงาน Black Ball ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตการกุศลที่มีศิลปินชื่อดังมาร่วมงานเพื่อเรี่ยไรเงินไปเป็นค่าใช้จ่ายพยาบาล, บริการ และดำเนินงานของ KCA ในปีนี้งาน Black Ball จะจัดขึ้นในวันที่ 30 กันยายนในเมือง New York

Kasseem"Swizz Beatz"Deanโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จมากมาย โดยมียอดขายรวมกว่า 100 ล้านแผ่น

ปัจจุบัน Swizz กำลังอยู่ในสตูดิโอทำเพลงสำหรับอัลบั้มที่ 3 ที่จะวางแผงฤดูใบไม้ร่วงนี้ อัลบั้มใหม่นี้มีศิลปินแนวหน้าอย่างเช่น Jay-Z, Mary J. Blige, Coldplay, John Legend, Drake และ TI มาร่วมแจม


Source

No comments:

Post a Comment